Làm đẹp da

hoa hồng làm đẹp da
Tinh chất hoa hồng làm làn da mịn màng, chống lão hóa

Tinh dầu hoa hồng thường được dùng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da cho phái đẹp. Tinh chất hoa hồng có thể làm mờ đi các vết sẹo do mụn trứng cá,… giúp làn da bạn mịn màng và rạng rỡ. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa của hoa hồng còn làm làn da đều màu và sáng hơn.

Trong dầu hoa hồng cũng chứa hàm lượng vitamin E giúp cho da có đủ độ ẩm, khiến làn da luôn mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính chất kháng viêm giúp ngừa các vết sưng, đỏ trên da, làm dịu nhẹ làn da. Lượng lớn oxy hóa trong hoa hỗng cũng giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em rạng ngời từ bên trong.

Cải thiện tiêu hóa

Những tinh chất trong tinh dầu hoa hồng có thể tác động tích cực đến hệ thống tiêu hóa theo nhiều cách khác nhau. Vì loại tinh dầu này có khả năng làm giảm tiết các acid dạ dày, nên sẽ hạn chế được tình trạng ợ chua, buồn nôn hay khó tiêu. Đồng thời, còn có thể ngăn ngừa hội chứng viêm ruột kích thích hay ung thư đại trực tràng, tiêu chảy, táo bón và viêm loét dạ dày.

Giảm đau bụng kinh

Một tác dụng tuyệt vời từ tinh dầu hoa hồng mà ít người biết đó là có khả năng điều hòa kinh nguyệt.Tinh dầu này có thể kích thích các hormone nên thường được chị em phụ nữ sử dụng nhiều trong thời kì kinh nguyệt. Chúng có thể làm giảm đi sự khó chịu, đau bụng, chóng mặt một cách hiệu quả

Cách làm tinh dầu hoa hồng thơm nồng tại nhà 

tinh chất hoa hồng
Cách làm dầu hoa hồng tại nhà