Bồi bổ sức khỏe bằng cao hồng sâm Hàn Quốc 

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ loại sâm 6 năm tuổi quý hiếm, cao hồng sâm Hàn Quốc đã dần du nhập vào đời sống hàng ngày của con người. Tuy nhiên để sử dụng an toàn và phát huy tối đa các công dụng của sản phẩm này thì cần tìm hiểu kỹ các thông tin dưới đây. 

Giới thiệu về cao hồng sâm Hàn Quốc

cao hồng sâm Hàn Quốc
Cao hồng sâm

So với những loại cao sâm đến từ các khu vực khác thì cao sâm Hàn Quốc được đánh giá cao hơn về giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên vấn nạn hàng giả còn tồn tại khá nhiều khiến người tiêu dùng dần mất niềm tin khi mua sản phẩm này. Đó cũng là lý do mà bạn cần nắm rõ các đặc điểm về cao sâm Hàn Quốc. 

Cao hồng sâm là gì?

Cao hồng sâm là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc từ hồng sâm 6 năm tuổi. Để đạt được chất lượng như mong muốn, các củ sâm được chọn phải có kích thước to, được tinh chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với những tiêu chí khắt khe này cao hồng sâm Hàn Quốc chứa đầy đủ 34 loại dưỡng chất của nhân sâm tự nhiên. 

Lý do cao sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được ưa chuộng? 

  • Trải qua giai đoạn tinh chế bằng phương pháp sản xuất mới nên thành phần saponin cao hơn loại củ tự nhiên
  • Ở dưới dạng cao, con người dễ dàng sử dụng và phát huy mạnh mẽ tác dụng của nhân sâm tươi
  • Tiết kiệm được thời gian và công sức để chế biến như thái lát, phơi khô
  • So với sâm tươi, cao hồng sâm Hàn Quốc có thời hạn sử dụng lâu hơn mà không lo giá trị dưỡng chất bị giảm sút
  • Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, bao bì sang trọng, đẹp mắt thích hợp để làm quà biếu tặng 

Tác dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc 

 cao sâm Hàn Quốc 
Tác dụng của cao hồng sâm

Kích thích chức năng của não bộ 

Nếu bạn là người bận rộn, chịu nhiều áp lực công việc, là người lao động trí óc thì nên bồi bổ sức khỏe bằng cao hồng sâm. Với liều lượng dinh dưỡng nhất định não bộ của bạn sẽ được hoạt động tốt hơn, tăng cường trí nhớ và năng suất làm việc lên gấp đôi bình thường. 

>> Tìm hiểu công dụng của một số loại sâm Hàn Quốc khác

Phòng chống ung thư

Không chỉ Saponin và người ta còn tìm thấy hoạt chất Gensenosides trong sâm dạng cao nhiều hơn. Do được cách thủy ở nhiệt độ cao, một số chất gây lão hóa bị loại bỏ, đồng thời Ginsenoside Rh2, Ginsenoside Rg3…lần lượt được sản sinh ra. Từ đó, người bệnh có thể tận dụng cao sâm để ngăn chặn và hỗ trợ điều trị các biến chứng ung thư nguy hiểm. 

Cao hồng sâm Hàn Quốc bảo vệ gan khỏe mạnh

Nóng gan
Bảo vệ gan

Tác dụng này thừa hưởng từ hồng sâm tự nhiên, nó kích thích hoạt động của các enzyme giúp loại bỏ độc tố ở gan. Hạn chế  nguy cơ gan nhiễm mỡ từ quá trình ăn uống kém lành mạnh từ rượu, bia, món ăn nhiều dầu mỡ. Do đó các đối tượng béo phì, tăng cân không kiểm soát nên dùng cao thường xuyên. 

Ổn định sức khỏe tim mạch

Những nghiên cứu gần đây cho thấy, hồng sâm dạng cao giảm số lượng cholesterol, triglycerid trong máu, giúp hỗ trợ điều hòa huyết áp và bão hòa lượng huyết áp. Nên khi cơ thể được bảo vệ bằng các hoạt chất trong sâm thì bạn có thể yên tâm là có thể ngăn ngừa xơ vữa động mạch, huyết áp cao và hội chứng huyết áp thấp. 

Tránh loãng xương

Càng lớn tuổi thì tình trạng xương khớp càng xuất hiện nhiều vấn đề, trong đó biến chứng phổ biến nhất là loãng xương. Căn bệnh này xảy ra ở mọi đối tượng, vì vậy nên tìm cách chăm sóc xương khớp của mình ở mọi thời điểm. 

Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và khoáng chất hỗ trợ xương luôn chắc khỏe, đảm bảo di chuyển thuận lợi. 

Ngăn chặn lão hoá da

lão hoá da
Làn da đẹp

Làm đẹp là nhu cầu bình thường của cả nam và nữ, thay vì chỉ lo chăm sóc bên ngoài hiện nay người ta lại có xu hướng phục hồi tổn thương từ bên trong. Và với phương pháp này không thể bỏ qua cách sử dụng cao hồng sâm làm đẹp. Nó giúp làn da chống lại lão hóa, hạn chế nếp nhăn, vết nám, tàn nhang và giữ mãi độ căng bóng, tươi trẻ. 

Cải thiện chức năng sinh lý 

Chứng yếu sinh lý của con người xuất hiện ngày càng nhiều gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. Một trong những loại thuốc hữu hiệu phục hồi chức năng sinh dục ở nam và nữ là cao hồng sâm. Sản phẩm cao cấp này hỗ trợ bổ thận tráng dương, lưu thông khí huyết và điều trị vô sinh hiệu quả. 

Ngoài những tác dụng mà người ta hay biết đến thì cao sâm còn mang đến một số lợi ích khác như: tăng cường sự tập trung, cải thiện thị lực, tăng cường trí nhớ, giảm stress. 

Bí quyết sử dụng cao sâm đúng cách

Bí quyết sử dụng cao sâm
Sử dụng cao sâm đúng cách

Mẹo để phát huy tối đa lợi ích của các sản phẩm là dùng đúng liều lượng và áp dụng đúng cách sản phẩm đó. Đối với loại chứa dược tính như sâm Hàn Quốc thì yêu cầu này càng cao hơn. 

Liều lượng  

  • Đối với người bình thường: Dùng 8g/ 1 lần uống. Ngày dùng 1 – 2 lần bằng cách pha với nước ấm
  • Đối với bệnh nhân: Dùng 10g/ 1 lần uống. Ngày sử dụng 2 – 3 lần và pha với nước để uống 

Nên sử dụng đều đặn vào buổi sáng hoặc trưa, dùng trước bữa ăn 15 đến 30 phút để hiệu quả đạt được cao hơn. Không dùng vào buổi tối vì khả năng gây mất ngủ khá cao. Bên cạnh đó nếu cơ thể còn yếu và bạn lần đầu tiên sử dụng thì nên giảm liều lượng để cơ thể thích nghi và tăng dần về sau. Đậy kín nắp và bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để dùng từ từ. 

Đối tượng không nên sử dụng

  • Trẻ em dưới 15 tuổi
  • Đối tượng chuẩn bị phẫu thuật
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Bệnh nhân bị tiêu chảy và mắc bệnh gan cấp tính
  • Người bị hội chứng ho lao, hen suyễn, giãn phế quản

Đối tượng nên dùng cao hồng sâm

  • Người trưởng thành, người cao tuổi cần hồi phục sức khỏe
  • Tre em suy dinh dưỡng, chán ăn
  • Đối tượng đang trong quá trình điều trị bệnh
  • Phụ nữ bước vào độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh
  • Vận động viên, nhân viên văn phòng
  • Nam nữ gặp vấn đề về sinh lý

Những thắc mắc về cao hồng sâm Hàn Quốc

cao sâm
Những thắc mắc về cao hồng sâm

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, không ít các câu hỏi liên quan đến việc dùng cao sâm. Dưới đây là đáp án của những câu hỏi hữu ích cho người mới dùng sâm để chăm sóc sức khỏe. 

Thường xuyên dùng cao sâm thì có bị nóng không?

Không. Bởi nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng cao hồng sâm giúp điều hòa khí huyết, lưu thông máu dễ dàng và giảm được nhiệt độ dưới da hiệu quả. Nhờ vậy gần mới được bảo vệ và da cũng càng đẹp hơn. 

Thời điểm dùng sâm tốt nhất là khi nào? 

Dù thuộc nhóm dược liệu nhưng cao sâm hoàn toàn khác với một số loại thuốc khác. Bạn có thể uống cao ở mọi thời điểm trong ngày chỉ trừ buổi tối. Tuy nhiên tốt nhất là dùng trước khi ăn. Lúc này cơ thể đang đói sẽ trao đổi chất nhanh hơn và hấp thụ dinh dưỡng nhanh hơn. 

Những thực phẩm kiêng kị với cao hồng sâm Hàn Quốc? 

Đặc trưng của hồng sâm dưới dạng cao là bổ nguyên khí cho nên kỵ với các loại củ cải và hải sản. Để tránh phát sinh nhiều tác dụng phụ, gây nguy hại cho sức khỏe người dùng thì cần loại bỏ, không dùng chung chúng với nhau. 

Giá cao sâm chính hãng hiện nay? 

Giá sâm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tên sản phẩm, độ nổi tiếng của thương hiệu và hàm lượng hồng sâm trong từng sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng khi giá cao sâm hiện nay cũng không quá cao, phù hợp cho nhiều người sử dụng. 

 

Sản phẩm  Giá 
Cao hồng sâm linh chi  2.900.000 VNĐ
Cao hồng sâm hoàng đế  1.800.000 VNĐ
Cao hồng sâm 365  4.500.000 VNĐ
Cao sâm hoàng hậu 1.800.000 VNĐ

 

>> Tham khảo bảng giá sâm thịnh hành nhất hiện nay 

Tổng hợp các loại cao hồng sâm tốt trên thị trường 

loại cao hồng sâm
Cao sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

Cao hồng sâm có chủng loại khá đa dạng, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm nhất định. Do đó khi sử dụng cần dựa trên thể trạng của cơ thể để sử dụng sao cho phù hợp. 

Cao hồng sâm 6 năm tuổi nguyên chất  100%

Loại này hội tụ đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng trong cao và hoàn toàn phù hợp với người sử dụng. Đây là sản phẩm không chỉ được ưa chuộng ở Hàn Quốc mà còn lấy được lòng tin của các nước khác. 

Cao hồng sâm Hàn Quốc từ 90%

Loại này có dưỡng chất hồng sâm ít hơn khi có sự kết hợp với dược liệu khác. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo được những lợi ích đối với sức khỏe con người. Một số sản phẩm  được mọi người yêu thích hiện nay như cao hồng sâm linh chi, hồng sâm nấm thượng hoàng, cao sâm đông trùng hạ thảo, cao sâm nhung hươu. 

Cao hồng sâm Hàn Quốc nguyên bản

Đây là sản phẩm truyền thống của Hàn Quốc, được cô đặc nguyên chất từ củ sâm tự nhiên. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm đối với chất lượng sản phẩm. Theo như những sản phẩm cao sâm nguyên bản có mặt trên thị trường thì hàm lượng Saponin đều đạt 70mg/g.

Cao hồng sâm lên men

Khác với một số sản phẩm khác, cao hồng sâm lên men được sản xuất dựa trên quá trình lên men hồng sâm với vi sinh vật và enzyme đường ruột. Đây cũng là một sản phẩm đáng để mọi người lựa chọn và sử dụng. 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp mọi người hiểu hơn về cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc. Phải hiểu rõ được tác hại của việc lạm dụng quá đà cũng như loại bỏ trà, củ cải, hải sản khỉ thực đơn có cao hồng sâm. Sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng quyết định mọi thứ từ thành công đến tuổi thọ của bạn, cho nên đừng chủ quan mà hãy tìm cách chăm sóc khi còn sớm. 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart