Tỏi Đen Sâm Ngọc Linh – Hỗ Trợ Sức Khoẻ

Tỏi đen sâm Ngọc Linh là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ tế bào cho bệnh nhân ung thư đang xạ trị và hóa trị. Hãy cùng Việt Fresh tìm hiểu rõ hơn về loại tỏi đen này nhé!

Tỏi Đen Sâm Ngọc Linh Là Gì ?

Tỏi đen sâm Ngọc Linh là sản phẩm được tạo ra từ quá trình lên men tỏi trắng và sâm Ngọc Linh theo tỷ lệ thích hợp trong thời gian nhất định, thu được tỏi đen có mùi thơm đặc trưng. Tỏi đen sâm Ngọc Linh chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và saponin cao nên được sử dụng trong điều trị bệnh ở một số nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hơn nữa, nó thúc đẩy chức năng gan và giải độc, cũng như giảm gan nhiễm mỡ và ngăn ngừa xơ gan. Hỗ trợ giảm mỡ máu, chống hình thành cục máu đông, chống xơ vữa động mạch, điều trị tai biến mạch máu não. Giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện mệt mỏi, thói quen ăn ngủ, tiêu hóa, nâng cao thể trạng.

>> Tham khảo thêm Trà sâm Ngọc Linh

tỏi đen
Tỏi đen sâm ngọc linh

Công dụng tỏi đen sâm ngọc linh

Tỏi đen Sâm Ngọc Linh là một sản phẩm chức năng được xem là có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Tỏi đen chứa nhiều chất chống oxy hóa và saponin giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Tỏi đen Sâm Ngọc Linh có khả năng giảm đau, tiêu viêm từ đó hỗ trợ điều trị các vấn đề về tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đại tràng, táo bón,…
  • Đặc tính chống ung thư: Tỏi đen Sâm Ngọc Linh có chứa một số hợp chất chống ung thư, giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể.
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch: Tỏi đen có thể hạ huyết áp, lượng đường trong máu và cholesterol, tăng cường sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Giúp giảm cân: Tỏi đen sâm Ngọc Linh có thể hỗ trợ giảm cân nhờ tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện sinh lực phái mạnh: Cao tỏi đen hồng sâm Ngọc Linh cải thiện khả năng cương cứng, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.
Tỏi đen sâm ngọc linh
Công dụng tỏi đen sâm ngọc linh

Tỏi đen sâm ngọc linh sử dụng như thế nào ?

Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích cá nhân mà có thể sử dụng Tỏi đen sâm Ngọc Linh theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến cho sản phẩm này:

  • Ăn trực tiếp: Cao tỏi đen hồng sâm Ngọc Linh có thể ăn sống hoặc chế biến thành các món ăn như làm gia vị cho các món nướng, xào, hầm, súp, sốt,…
  • Sử dụng như thực phẩm chức năng: Tỏi đen sâm Ngọc Linh có thể dùng như một loại thực phẩm chức năng để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe.
  • Dùng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Tỏi đen sâm Ngọc Linh cũng có thể được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như viên nang, siro, bột, tinh dầu,…
  • Tỏi đen Sâm Ngọc Linh có thể dùng làm sinh tố, nước ép và các loại nước uống khác để bổ sung dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe.
  • Dùng trong các sản phẩm làm đẹp: Cao tỏi đen hồng sâm Ngọc Linh còn được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp giúp cải thiện làn da và mái tóc.
Tỏi đen
Củ tỏi đen sâm ngọc linh

Các đối tượng không nên sử dụng tỏi đen sâm ngọc linh

Tỏi đen sâm Ngọc Linh là sản phẩm từ thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà không gây tác dụng phụ đáng kể. Tuy nhiên, có một số người nên thận trọng hoặc không nên sử dụng sản phẩm này, chẳng hạn như:

  • Những người dễ dị ứng với tỏi hoặc các sản phẩm từ tỏi nên tránh sử dụng tỏi đen hoặc tự tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú: Hiện chưa có nhiều nghiên cứu liên quan đến an toàn của tỏi đen Sâm Ngọc Linh đối với phụ nữ mang thai và cho con bú, do đó, các bà mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Trẻ em: Trẻ em dưới 2 tuổi không nên dùng tỏi đen sâm Ngọc Linh, trẻ lớn hơn dùng dưới sự giám sát của người lớn.
  • Người bị bệnh dạ dày, thực quản: Tỏi đen sâm Ngọc Linh có thể gây kích ứng dạ dày ở một số người, đặc biệt là những người bị bệnh dạ dày, thực quản.
  • Ngoài ra, những người đang sử dụng thuốc thường xuyên, đặc biệt là thuốc điều trị bệnh tim mạch hay ổn định huyết áp nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng tỏi đen sâm Ngọc Linh.
Tỏi đen sâm ngọc linh
Cao tỏi đen

Những thành phần có trong tỏi đen sâm ngọc linh

Vì Tỏi đen Sâm Ngọc Linh là sản phẩm kết hợp giữa tỏi đen và củ Sâm Ngọc Linh nên thành phần bao gồm các dưỡng chất và hoạt chất có trong cả tỏi đen và Sâm Ngọc Linh. Các thành phần chính của tỏi đen Sâm Ngọc Linh bao gồm: Chất đạm, vitamin, khoáng chất, Glutathione, Allicin, Saponin, Polysaccharide,…

  • Chất đạm: tỏi đen Sâm Ngọc Linh chứa các axit amin, trong đó đáng chú ý là arginin và lysin, đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất protein.
  • Vitamin và khoáng chất: Sản phẩm này chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, bao gồm vitamin C, vitamin B6, sắt, canxi, magie và kali.
  • Glutathione: Đây là một hợp chất chống oxy hóa quan trọng có thể hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do trong cơ thể.
  • Allicin: Hoạt chất có trong tỏi đen có khả năng chống oxy hóa và kháng khuẩn chính là allicin.
  • Saponin là hợp chất có khả năng hạ cholesterol trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm nhiễm.
  • Polysacarit: Đây là một loại carbohydrate phức tạp có thể giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch.
Những thành phần có trong tỏi đen sâm ngọc linh
Thành phần tỏi đen

Một số thông tin về cao tỏi đen hồng sâm ngọc linh

Tinh chất tỏi đen hồng sâm Ngọc Linh là thực phẩm chức năng được bào chế từ tỏi đen, củ sâm và mật ong. Sản phẩm này được làm bằng cách ngâm tỏi đen trong một thời gian dài, sau đó kết hợp với các thành phần khác để tạo ra một loại cao bổ dưỡng. Cao tỏi đen hồng sâm Ngọc Linh có các công dụng rất tốt cho sức khoẻ như là tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol và huyết áp, hỗ trợ tiêu hóa, giảm đau, chống ung thư, tăng cường sinh lực nam giới và chống mệt mỏi. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này bằng cách trực tiếp hoặc pha loãng với nước. Liều lượng điển hình là 1-2 muỗng canh mỗi ngày; tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu kỹ về liều lượng và cách dùng.

thông tin về tỏi đen
Công dụng của tỏi đen

Cao tỏi đen hồng sâm ngọc linh có giá bao nhiêu?

Các sản phẩm cao tỏi đen hồng sâm ngọc linh hiện có mặt rộng rãi trên thị trường và có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà phân phối chính hãng, website công ty, nhà thuốc và trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Và tuỳ nơi bán, sản phẩm cao tỏi đen hồng sâm ngọc linh này có giá khoảng 700.000-800.000 đồng/lọ 500g.

Trên đây, là những thông tin cần thiết về tỏi đen sâm ngọc linh. Việt Fresh hi vọng với bài sâm này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm an toàn, bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số bệnh thì đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Việt Fresh – Thức Uống Vì Sức Khoẻ

Địa chỉ: số 1C đường số 10, Cư xá Đài Ra Đa Phú Lâm, phường 13, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 093 177 07 58
Website: https://befresh.vn/
Gmail: info.vietfreshinternational@gmail.com

 

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart